NichKhun trả lời anh rất hạnh phúc khi được hỏi về Tiffany trong Running Man

Thứ Hai, 12 tháng 5, 2014
Trong tập đặc biệt idol ngày hôm nay, Yoon Jong Shin, 2NE1 , 2PM, và  Mystic89 , Muzie , và Jo Jung Chi là khách mời trên chương trình SBS Sunday " Running Man . "

Sau khi nhóm 2PM đi vào chương trình, MC Yoo Jae Suk đã có một cuộc phỏng vấn ngắn với các thành viên . Yoo Jae Suk tập trung vào thành viên Nichkhun , nói rằng mình không mong đợi để xem thần tượng liên kết tình cảm trong chương trình. Nichkhun trả lời anh đến để gặp Yoo Jae Suk. Yoo Jae Suk tiếp tục trêu chọc Nichkhun , nói rằng mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp cho các thành viên của 2PM . Nichkhun bắt đầu đưa ra một nụ cười xấu hổ, Yoo Jae Suk hỏi khi nào cậu bắt đầu để ý "cô ấy", đề cập đến Girls 'Generation Tiffany , người mà Nichkhun xác nhận đã hẹn hò hồi đầu năm . Thay vì trả lời câu hỏi đó, Nichkhun chỉ nói "Tôi rất vui ", và bắt đầu lạy .

Yoo Jae Suk sau đó hỏi Nichkhun những điều bạn gái của mình đang làm gì, nhưng Nichkhun, người dường như không có nghe đúng câu hỏi, trả lời , " bộ phim truyền hình cuối tuần . " Yoo Jae Suk sửa chữa Nichkhun, trực tiếp nói tên của Tiffany. Nichkhun trả lời: " Cô ấy đang nghỉ ngơi , Cô ấy đang ngủ. " Yoo Jae Suk sau đó xảo quyệt chỉ ra, " Như vậy, cậu đã gọi cho cô ấy vào buổi sáng. " Nichkhun bắt đầu thổi bùng mình , kêu lên: nó rất nóng, như anh không thể giấu được nụ cười bối rối nhưng hạnh phúc của mình .


source: soompi



Bình luậnViết cảm nhận

Chủ liên quan

0 nhận xét

Mới nhất
TIN ẢNH