DramaHanQuoc

Những điều bạn chưa biết về Jaejoong (DBSK)

Thứ Bảy, 10 tháng 5, 2014 | Đăng bởi Lắp đặt camera uy tín tại Hải Dương vào lúc 16:46

Bộ phim Triangle đang là một trong những bộ phim đang được khán giả vô cùng quan tâm đặc biệt là có sự góp mặt của Jaejoong.

Anh đã gây ấn tượng mạnh với khán giả qua vai diễn của một tên lưu manh Jang Dong Chul lạnh lùng và bất cần đời. Sự lột xác hình tượng này của Jaejoong đã khiến không ít khán giả ngỡ ngàng với sự trưởng thành của anh ấy. Dưới đây là một số điều thú vị về Jaejoong mà có thể bạn chưa bao giờ biết.



1. Jaejoong có rất nhiều người bạn nổi tiếng lại còn đẹp trai. Trước khi bắt đầu sự nghiệp, Jaejoong từng sống chung với nam diễn viên Kim Hyun Joong. Cả hai đều là những người bạn thân thiết. Bên cạnh đó, Jaejoong còn thân thiết với diễn viên Ji Sung, Jin Yi Han, Jang Geun Suk.



2. Jaejoong đã xăm tên của hai thành viên Yoochun và Junsu tên lưng của mình. Anh từng chia sẻ những hình xăm này rất có ý nghĩa với anh và anh sẽ đem chúng theo suốt cuộc đời này. Trong một bài phỏng vấn trên tạp chí Esquire, Jaejoong đã nói đến hình xăm này: "Họ là những người rất quan trọng với tôi, là những người bạn đã từng và sẽ cùng tôi thực hiện những ước mơ của mình, họ luôn bên cạnh tôi trong những lúc đau khổ và khó khăn nhất để cùng trưởng thành. Tôi chưa bao giờ cảm thấy hối tiếc, nếu sau này trở thành một ông già và khi những đứa cháu hỏi về những hình xăm nay, tôi sẽ kể với chúng những điều tuyệt vời này". Đối với Jaejoong, Yoochun và Junsu là nguồn năng lượng của anh.



3. Jaejoong có 8 chị gái nuôi. Tuy vậy nhưng các chị rất yêu thương và chăm sóc cho anh chu đáo, thậm chí các chị còn bắt anh mặc quần áo con gái. Anh sống với bố mẹ nuôi từ nhỏ, mẹ ruột anh đã tái hôn và sinh ra một đứa con gái rất giống Jaejoong. Jaejoong từng chia sẻ anh rất thân với các chị nuôi của mình.


Jaejoong cùng những người chị gái nuôi


Em gái ruột của Jaejoong

4. Khi còn đi học, bạn bè đều trêu chọc Jaejoong khi biết anh có ước mơ trở thành ca sỹ. Họ nói rằng giọng của anh còn khá nhiều khuyết điểm. Do đó, Jaejoong đã nổ lực luyện tập và trở thành thực tập sinh của SM khi mới 15 tuổi, làm đủ mọi thứ để có thể theo đuổi ước mơ của mình.



5. Jaejoong có thể đọc rất nhanh. Đây là nổ lực rất lớn với Jaejoong vì từ nhỏ anh rất ghét đọc sách. Anh từng chia sẻ trên tạp chí Nylon: "Tôi ép bản thân mình có thói quen đọc sách. Từ đó tôi mới có khả năng đọc nhanh như thế. Điều này cũng giúp tôi hiểu kịch bản nhanh hơn người khác".



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Kênh Thông Tin Giải Trí Hàn Quốc

© Copyright 2014 Kênh Thông Tin Giải Trí Hàn Quốc - Dramahanquoc.com