DramaHanQuoc

Khi Sao Là Thần Tượng Của Sao

Thứ Bảy, 10 tháng 5, 2014 | Đăng bởi Lắp đặt camera uy tín tại Hải Dương vào lúc 16:33

Cùng điểm qua một số diễn viên nổi tiếng là fan của các thần tượng Kpop nhé!

Khi Song Seung Hun xuất hiện trong chương trình Witch Hunt anh đã chia sẻ rằng mình rất thích nghe nhạc của IU. Bên cạnh đó, anh cho biết mình thuộc cả những bài hát của IU.

Nếu ai là fan của Han Ga In thì không thể không biết được nữ diễn viên là "fan ruột" của G-Dragon. Trong một cuộc họp báo, khi chồng của Han Ga In - diễn viên Yun Jong Hoonđược hỏi rằng anh có cảm thấy ghen tỵ khi vợ mình hâm mộ G-Dragon không, anh ấy nói rằng mình chưa bao giờ ghen tỵ vì anh ấy cũng là fan của G-Dragon. Cả hai vợ chồng đều đã đến xem concert của Big Bang với tư cách là một fan bình thường.

Với phong cách cá tính và ấn tượng, CL (2NE1) đã thu hút rất nhiều sự chú ý của các "đàn anh" như" Lee Hyun Woo, Julien Kang, Jo Jung Suk, Uhm Tae Woong và Ryu Seung Bum.

"Người đẹp không tuổi" Dara (2NE1) cũng có không ít "fan boy". Trong danh sách những người nổi tiếng hâm mộ Dara thì ngoài các đàn em hoạt động cùng ngành giải trí thì các anh diễn viên cũng là fan của cô như: Park Ki Woong, Song Joong Ki và Lee Ji Hoon.
Bên cạnh đó, một số thần tượng khi có cơ hội được hợp tác với các diễn viên trong các bộ phim thì hiển nhiên họ cũng trở thành một fan thầm lặng và luôn ủng hộ đồng nghiệp của mình.
Park Shin Hye đã từng đến xem concert của CN Blue để ủng hộ bạn diễn của mình trong bộ phim Heartstring - Yonghwa. Ngoài ra, Yoo An In, Song Joong Ki cũng đến xem concert của JYJ để ủng hộ bạn diễn trong phim Sungkyukwan Scandal - Park Yoochun.

Một số fan không mấy bất ngờ khi tin tức hẹn hò của Lee Seung Gi và Yoona được công khai vì họ biết Lee Seung Gi là fan của SNSD từ lâu và anh đã chọn Yoona là mẫu hình lý tưởng của mình. 

Không chỉ có Lee Seung Gi mà một số diễn viên khác như Joo Jin Mo, Jung Woo Sung, Lee Jun Ki và Kang Ji Kwan cũng từng chia sẻ rằng họ rất có ấn tượng với Yoona.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Kênh Thông Tin Giải Trí Hàn Quốc

© Copyright 2014 Kênh Thông Tin Giải Trí Hàn Quốc - Dramahanquoc.com