DramaHanQuoc

(Triangle) Dàn khách mời đầy lôi cuốn thu hút sự chú ý

Thứ Hai, 12 tháng 5, 2014 | Đăng bởi Lắp đặt camera uy tín tại Hải Dương vào lúc 17:51

Bộ phim tối thứ Hai-Ba của MBC “Triangle” (Biên kịch Choi Wan Kyu, Đạo diễn Yoo Chul Yong/ Choi Jung Kyu).

Bắt đầu từ tập đầu tiên, dàn diễn viên khách mời lôi cuốn đã thu hút được sự chú ý. Mặc dù sự xuất hiện của họ có lẽ chỉ trong vài phút ngắn ngủi, nhưng bằng khả năng diễn xuất nổi bật, họ đã để lại ấn tượng mạnh mẽ và góp phần tạo nên hiệu ứng rất tốt cho bộ phim. Sự xuất hiện trong vai một tên xã hội đen của Cho Sung Hoon trong phần giới thiệu tập tiếp theo càng làm tăng thêm sự mong đợi đối với khán giả.

Trước hết là Park Sang Myoen và Kim Hye Eun trong vai hai vợ chồng ở 2 tập đầu, người cho Heo Young Dal (Kim Jae Joong) mượn tay củng cố chỗ đứng trong giơi xã hội đen. Theo cốt truyện, Park Sang Myeon không thể tha thứ cho người vợ không chung thủy đã cắm sừng mình. Dáng vẻ điên cuồng của ông ấy thật sự rất xuất sắc.

Người vợ, vai diễn của Kim Hye Eun cũng đem lại cảm giác như thế, luôn đưa tiền cho Heo Young Dal, cô ấy đã thể hiện một cách hết sức tinh tế những khao khát trong trái tim người phụ nữ. Đặc biệt là cảnh quay khi cô ấy gọi cho Young Dal đến nhà nghỉ, rồi mạnh mẽ cùng anh ấy có những tiếp xúc cơ thể. Cảnh đụng chạm thân mật của họ đã lập tức trở thành chủ đề “hot” tràn ngập trên internet.

Ngoài cặp đôi bên trên, diễn viên Kim Kwang Kyu đã xuất hiện trong vài trò một nhân vật liên quan đến việc điều tra sự rối loạn tâm thần của Jang Dong Soo (Lee Beom Soo). Ca sĩ Horan cũng góp mặt với hình ảnh một ca sĩ trong quán bar nhạc Jazz “Once in a Blue Moon”, nơi Yoon Yang Ha là khách quen. Như một ca sĩ chuyên nghiệp và với bài hát tuyệt vời, cô ấy đã để lại ấn tượng sâu sắc. Cô ấy sẽ xuất hiện một lần nữa trong tập 3 lên sóng ngày 12 tới đây.

Người phụ trách của nhà sản xuất TAEWON Entertainment đã chia sẻ rằng “Những diễn viên kỳ cựu với diễn xuất được công nhận đã đồng ý để có sự xuất hiện đặc biệt trong phim, họ không chỉ trở thành chủ đề bàn luận, họ còn góp phần rất nhiều để giúp cho bộ phim được trọn vẹn hơn.” Anh ấy còn nói thêm: “Tuần sau, Cho Sung Hoon sẽ xuất hiện với vai Watanabe, một yakuza (xã hội đen của Nhật Bản) đến để tìm lại số tiền mà Heo Young Dal đã lấy. Dự báo rằng, những cảnh hành động sẽ vượt qua cả “Athena”, sẽ toát ra sức hút của sự tăm tối.”

Source: newsen
Etrans: @Triangle2014
Vtrans: nabi_butterfly@kitesvn.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Kênh Thông Tin Giải Trí Hàn Quốc

© Copyright 2014 Kênh Thông Tin Giải Trí Hàn Quốc - Dramahanquoc.com