DramaHanQuoc

Lee Min Ho trở lại Trung Quốc với Mini Drama "One LINE Love" cho ứng dụng LINE trên điện thoại

Thứ Tư, 14 tháng 5, 2014 | Đăng bởi Lắp đặt camera uy tín tại Hải Dương vào lúc 10:03

Ngôi sao Hallyu Lee Min Ho lại làm dậy sóng một lần nữa ở Trung Quốc thông qua ứng dụng toàn cầu của Naver "LINE".


LINE đã thiết lập Lee Min Ho là nhân vật chính của một bộ phim quảng cáo nhỏ gồm có ba phần với tiêu đề "One LINE Love" đã được tiết lộ vào ngày 9 thông qua trang web IQiyi ở Trung Quốc. Ngay sau khi bộ phim được phát hành đến công chúng, nó đã ghi nhận được hơn năm triệu lượt truy cập, ghi nhận sự bùng nổ ở Trung Quốc.

Mỗi tập phim gồm khoảng 15 phút kể về câu chuyện của một nữ khách du lịch Trung Quốc đi đến Hàn Quốc và gặp một người đàn ông. Do rào cản ngôn ngữ, hai người sử dụng ứng dụng LINE trên điện thoại di động để giao tiếp với nhau. Trong câu chuyện, Lee Min Ho đóng vai "Min Ho," một nhà sản xuất âm nhạc với cả vẻ đẹp và kỹ năng. Nữ diễn viên Đài Loan, Bea Hayden, đóng vai khách du lịch có tên là "Ling Ling". Tháng trước hai diễn viên đã được bắt gặp đang quay phim xung quanh những khu vực khác nhau ở Seoul, bao gồm tháp Namsan.

Cơ quan của nam diễn viên, Starhaus Entertainment, tiết lộ: "One LINE Love" đã nhận được rất nhiều tình cảm từ khi phát hành. Nó được truyền miệng với tốc độ cực kỳ nhanh chóng và làm cho nó có lượt xem cao đến như vậy. "

Sau sự nổi tiếng của "Boys Over Flowers" và "The Heirs", Lee Min Ho đã nổi tiếng khắp Trung Quốc. Lee Min Ho hiện đang thực hiện những cảnh quay cho bộ phim sắp tới "Gangnam Blues".

"One LINE Love" sẽ tiết lộ tập thứ hai vào ngày 15 và tập thứ ba ngày 16 tháng năm.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Kênh Thông Tin Giải Trí Hàn Quốc

© Copyright 2014 Kênh Thông Tin Giải Trí Hàn Quốc - Dramahanquoc.com