Lee Min Ho hẹn hò với diễn viên trẻ Hoa ngữ trong phim Love Lines

Chủ Nhật, 11 tháng 5, 2014
Từ đầu tháng trước, những hình ảnh của Lee Min Ho và nữ diễn viên trẻ Trung Quốc Guo Biting ghi hình tại công viên Namsan, Hàn Quốc khiến nhiều người dự đoán anh chàng đang tham gia một dự án phim truyền hình mới. Tuy nhiên, theo những tiết lộ mới nhất thì chàng Kim Tan chỉ thực hiện phim ngắn mang tên Love Lines, phiên bản Hàn Quốc của phim Hiroshima, tình yêu của tôi.

Cận cảnh nhan sắc của nữ diễn viên trẻ Trung Quốc Guo Biting - người tình của Lee Min Ho trong Love Lines

Phim có nhiều cảnh vô cùng lãng mạn khiến nhiều fan Lee Min Ho ghen tị với Guo Biting
Từ khi chưa khởi quay, Love Lines đã được đông đảo người hâm mộ đón chờ vì đoàn sản xuất phim này chính là ekip làm ra Vì sao đưa anh tới đình đám. Trong phim, Lee Min Ho sẽ thủ vai một nhạc sĩ đẹp trai. Chuyện tình lãng mạn và ngọt ngào bắt đầu một cách hết sức tình cờ, trong một chuyến đi dạo.


Vai nữ chính được giao cho Guo Biting, nữ diễn viên trẻ lấn đầu bén duyên phim ảnh. Việc lựa chọn một cô gái không nổi tiếng, không kinh nghiệm đóng cặp với một tải tử đẹp trai khiến nhiều người cảm thấy băn khoăn. Không ít fan nữ còn khá ghen tị vì trong phim, Lee Min Ho và Guo Biting sẽ có nhiều cảnh thân mật, tình cảm.

Những hình ảnh mới nhất về "nhạc sĩ" Lee Min Ho khiến nhiều cô gái lao đao
Ngay khi vừa tung ra một trailer chỉ vỏn vẹn 1 phút, bộ phim đã nhận được nhiều phản hồi tích cực. Tạo hình Lee Min Ho không khác gì so với lúc đóng Người thừa kế, còn ngôi sao trẻ người Trung Quốc được chính đạo diễn khen vì sở hữu nét đẹp trong sáng, thuần khiết, phảng phất chút u buồn khiến ông chọn cô ngay khi dự án phim mới bắt đầu khởi động.
 



Vì Lee Min Ho hiện đang quay Gangname Blues, nên đây có thể là dự án phim truyền hình duy nhất của anh trong năm 2014. Bộ phim gồm 6 tập, mỗi tập dài 16 phút sẽ được ra mắt vào ngày 9 tháng 5 tới.
 
 
Theo Tiin



Bình luậnViết cảm nhận

Chủ liên quan

0 nhận xét

Mới nhất
TIN ẢNH