Heechul trong họp báo drama "Flower Grandpas Investigation Unit"

Thứ Bảy, 10 tháng 5, 2014

Heechul gần đây đã tham dự buổi họp báo cho bộ phim drama sắp chiếu của đài tvN “Flower Grandpas Investigation Unit”. Anh trông vô cùng bảnh bao với bộ vest đen và dải băng vàng trên áo, thể hiện sự tôn trọng cho những nạn nhân vụ chìm phà Sewol.

Phóng viên đã đặt ra câu hỏi: “Anh đã phải cố gắng ở những mảng nào để có thể làm việc tốt với những diễn viên gạo cội?”. Heechul trả lời: “Diễn xuất là do năng khiếu, nhưng tôi cũng tự nghĩ mình luôn phải cố hết sức trong từng chuyện nhỏ nhặt nhất.”

“Việc đầu tiên tôi nghĩ tới là không bao giờ được đến muốn. Tôi nghĩ mình nên tới trường quay trước 10, 20, 30 phút nhưng rồi lúc tôi đến thì các diễn viên kỳ cực còn tới sớm cả tiếng đồng hồ.”


Bộ phim drama sẽ bắt đầu lên sóng vào ngày 09/05.



Từ khóa:

Bình luậnViết cảm nhận

Chủ liên quan

0 nhận xét

Mới nhất
TIN ẢNH