5 nhóc tì làm mặt xấu thật dễ thương

Thứ Bảy, 10 tháng 5, 2014
Cô bé má hồng, cậu bé mắt hí... trở thành gương mặt khiến mạng xã hội chao đảo bởi độ đáng yêu và hài hước hết sức.
Cô bé má hồng xinh yêu
Mirai Chan là con gái của nhiếp ảnh gia Kotori Kawashima. Cô bé sở hữu đôi mắt tròn, đặc biệt là đôi má hồng cực yêu. Dưới ống kính của người bố, Mirai Chan có những khoảnh khắc trong trẻo của tuổi thơ vô cùng dễ thương
Loạt biểu cảm đáng yêu khi làm mặt xấu của bé Mirai Chan. Ảnh: sokokashiko

Hình ảnh của cô bé này đã được xuất bản thành cuốn sách mang tên Mirai Chan bán được hơn 80.000 bản tại Nhật, đồng thời được bình chọn là "Cuốn sách của năm 2011". Ảnh: sokokashiko

Cô bé 4 tuổi làm mặt xấu siêu hài
Cô bé người Nhật có nick name Aries Shirayuki trở nên nổi tiếng khi xuất hiện trên mạng Instagram bằng hình ảnh làm mặt xấu. Loạt ảnh được đông đảo cộng đồng mạng Trung Quốc chia sẻ. Ảnh: Instagram, Baidu.
Nét mặt thể hiện hàng loạt trạng thái khác nhau của Aries Shirayuki khiến nhiều người phong tặng cho danh hiệu "vua biểu cảm". Ảnh: Instagram, Baidu.
Mái tóc ngố đáng yêu cùng đôi má phũng phĩnh khiến cô bé này được lòng rất nhiều người. Khác hẳn với vẻ xinh xắn của các nhóc tỳ khác, Aries Shirayuki bất chấp tất cả để biểu lộ nét kute rất riêng. Ảnh: Instagram, Baidu.

1001 kiểu làm xấu siêu hài, siêu đáng yêu của cô bé làm người xem cười ngất ngây. Ảnh: Instagram, Baidu

Nhóc tỳ mắt hí làm nghiêng ngả mạng xã hội
Cậu bé người Hàn có nickname Kka Moong cũng khiến cộng đồng mạng Instagram một phen chao đảo bởi độ đáng yêu. Sở hữu đôi mắt một mí, gương mặt tròn xoe, nhóc tỳ này khiến người khác phải bật cười bởi những biểu cảm kute vô đối. Ảnh: Instagram.

Điệu bộ chu môi, nhéo mắt, làm mặt xấu đáng yêu của Kka Moong khiến người xem liêu xiêu. Ảnh: Instagram.
Bức ảnh Kka Moong cười híp mắt khiến ai cũng phải bật cười. Loạt ảnh còn được đông đảo cư dân mạng Trung Quốc yêu thích và chia sẻ. Ảnh: Instagram.
Tuy nhiên, thông tin về Kka Moong khá ít ỏi và đang tiếp tục bị "truy lùng". Ảnh: Instagram.
Hai anh em làm mặt xấu 'hạ gục' nhiều người
nhoc-ty-mat-xau-13.jpg
Cặp anh em Bucky và Pippi mới đây tiếp tục khiến mạng Instagram chao đảo bởi loạt hình không thể dễ thương hơn. Cả hai đang sống tại sống ở Fukuoka, Nhật Bản. Ảnh: Sina.
nhoc-ty-mat-xau-14.jpg
Mái tóc ngố, nụ cười xinh yêu, đặc biệt là những biểu cảm làm mặt xấu khiến cặp đôi trở nên nổi tiếng. Ảnh: Sina.
nhoc-ty-mat-xau-15.jpg
Mạng xã hội Weibo và các trang báo mạng Trung Quốc đăng tải lại loạt hình của hai anh em nhà Bucky và Pippi tạo nên cơn bão like và chia sẻ. Ảnh: Sina.
nhoc-ty-mat-xau-16.jpg
Cặp đôi luôn thể hiện sự thân thiết, gắn bó bên nhau khiến không ít người ghen tỵẢnh: Sina.
Thanh Xuân



Bình luậnViết cảm nhận

Chủ liên quan

0 nhận xét

Mới nhất
TIN ẢNH